pages bg right


วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แนวทางการหาเงินวิสสำหรับผู้เริ่มต้น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ granado espada png

แนวทางการหาเงินวิสสำหรับผู้เริ่มต้น

เข้าใจว่าหลายๆท่านเริ่มต้นมาด้วยความลำบากเหมือนกับผมในช่วงแรกๆที่เล่นใหม่ๆ ทำไมเงินมันหายากเช่นนี้ ทำเควสก็ได้เงินแสนจะน้อย กว่าจะจบแต่ละเควสก็แสนจะนานสำหรับท่านที่เริ่มต้นมาโดยที่ไม่รู้อะไรเลย ก็ค่อนข้างจะลำบากสักหน่อย เพราะตัวเกมมันภาษาอังกฤษล้วนๆ เซิฟไทยก็มีแต่เว็บเควสภาษาไทยมันดันปิดไปแล้วนี่สิ นอกเรื่องมานาน ปัญหาหลักคือ สัตว์เลี้ยงที่มันแจกตอนเริ่ม ลูกเจี๊ยบน้อยๆมันช่วยเก็บของให้ช้าซะเหลือเกิน แต่ก็มีสัตว์เลี้ยงอีกตัวนึงที่ซื้อได้ในร้านค้า แต่มันดันราคาหนึ่งล้านวิส แม่เจ้า!! คนเริ่มต้นมาแบบมือใหม่ใครจะไปหาเงินซื้อได้ไวขนาดนั้น ผมก็จะมาแนะนำการเก็บเงินล้านในไม่กี่นาทีกันครับ




นี่ก็คือหน้าตาของหมูน้อยสีชมพูราคาหนึ่งล้านวิส ที่เก็บของไวกว่าลูกเจี๊ยบ

The Rion Plan



The Rion Plan เลเวล 62 สามารถเข้าได้จากหน้าเมืองแรกทางซ้ายมือ แนะนำว่าให้เอาตัวละครที่ยังไม่เลื่อนขั้นมานะครับ คือยังไม่อัพเป็น Veteran ถ้าเอาตัวที่เลื่อนขั้นแล้วมา ของจะแทบไม่ดร็อปเลย







แผนที่นี้มอนค่อนข้างจะเกิดไวมากครับ และเป็นแหล่งฟาร์มเงินเริ่มต้นได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญถ้าเอาตัวเลเวลใกล้เคียงกับมอนมา ไอเท็มจะดร็อปดีมากๆ โดยเฉพาะ Shiny Crytal
ก็ไม่มีอะไรมากครับ เก็บของทุกอย่างที่ดร็อปลงพื้นแค่นั้นพอครับ ได้ทั้งของได้ทั้งเวลแน่นอน



Rion Dungeon



ในดันเจี้ยนนั้น มอนจะเกิดไวมากๆ เรียกได้ว่าปล่อยตัวทิ้งไว้เลยก็ได้ คอยเก็บแค่ของพียงอย่างเดียว เหมือนเดิมครับ อย่าเอาตัวละครที่เลื่อนขั้นแล้วมาแค่นั้นครับ

แนะนำว่าให้วิ่งไปชั้นสองครับ มอนจะเกิดไวกว่ามาก






อะไรตกก็เก็บให้หมดครับ ทุกอย่างเป็นเงินเป็นทอง เอาไว้ใช้ในช่วงเริ่มต้น
ทิ้งตัวไว้สักพักครับ พอของเต็มก็กลับมาขายที่เมือง



แปปเดียวครับ ก็ได้เงินไม่ต่ำกว่า ห้าล้านวิสกันแล้วครับ ^_^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น