pages bg right


วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

วิธีซื้อชุดคอสตูม




สำหรับเกม GE ในปัจจุบันนั้น เราสามารถเลือกซื้อชุดแฟนซีของตัวละครต่างๆได้เลย ภายในระบบเดรสรูม โดยเรามาดูขั้นตอนกัน

1.ไปที่เมนู"ข้อมูล GE" ด้านบน(ไอคอนรูป ?) จากนั้นเลือก Character Book












จากนั้นเลือก NPC ที่ท่านอยากจะซื้อชุดแฟนซี แล้วกดที่ปุ่ม Details ด้านล่าง



จากนั้นจะไปยังหน้ารายละเอียด npc ตัวนั้นๆ ให้กดที่ปุ่ม "See NPC"



ซึ่งจะพาเรามายังหน้าต่าง เดรสรูม โดยเราสามารถเลือกชุดแฟนซีที่ต้องการ และกดปุ่ม "Purchase" ทางด้านล่างได้เลย



ทั้งนี้ในการซื้อชุดจากเดรสรูมนั้น มีข้อจำกัดต่างๆดังนี้

- ชุดแฟนซีต่างๆ จะมีราคาตายตัวที่ 1,000,000 เฟโซ ส่วนพวกหมวก,ทรงผม หรือแว่นตานั้น จะมีราคา 500,000 เฟโซ (ทุกแบบ)

- สามารถซื้อได้จากในเมืองเท่านั้น เนื่องจากฟังชั่นเดรสรูม จำกัดการใช้งานเฉพาะในบริเวณเมือง

- บางชุดจะยังไม่สามารถซื้อได้ โดยปุ่มซื้อจะเป็นสีเทา หรือยังไม่มีใน list ซึ่งทางระบบจะอัปเดตเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆในแพทต่อๆไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น