pages bg right


วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

New Character แนะนำตัวละครใหม่ที่ยังไม่ได้อัพเดท



Vanessa (ตัวละครแคช)
รองหัวหน้าแห่งกองทัพทหารรับจ้างเพกาดิล่า วาเนสซ่า ผู้ใช้เซเบอร์มือเดียวเป็นอาวุธ มักจะเห็นคาลิซเป็นทั้งเพื่อนและคู่แข่งอยู่เสมอๆ







Bane Benito (ตัวละครแคช)
ชายหนุ่มลุกครึ่งแอปซิเนียและเวสปาโนล่า ครั้งหนึ่งเขาเคยอยู่กลุ่มโจรสลัดเบอร์นาโด้ ทว่าตอนนี้หันมาประกอบอาชีพเป็นนักล่าเงินรางวัลแทน








Silver Flash Lynn (ตัวละครแคช)
หลินในสมัยเป็นทหารแห่งประเทศอิลเลีย เธอบุกเข้าโจมตีกองทหารในสงครามกลางเมืองแห่งประเทศอิลเลียด้วยตัวเพียงคนเดียว ด้วยชุดสีขาวเงินและความสามารถในการต่อสู้จึงได้รับฉายาว่า Silver Flash Lynn







Kevin (ตัวละครแคช)
บุตรชายคนเดียวของด็อกเตอร์ทรูแมน เขาเป็นคนชอบธรรมชาติและผู้คน เป็นเด็กที่รักสงบ เขามักจะกังวลทุกครั้งเกี่ยวกับงานวิจัยของพ่อที่ถูกใช้ในสงคราม เขาเป็นเด็กที่ฉลาดและมีความรู้ความสามารถทางด้านเทคโลยีตั้งแต่ยังเด็ก น่าเสียดายด้วยที่เขาเกิดมาพร้อมอาการเจ็บป่วยที่ไม่มีทางรักษาให้หายได้ เขาเสียชีวิตลงตั้งแต่เด็ก







Codename L  (ตัวละครแคช)
เลโอน่าสมัยที่อยู่ในองค์กรนักฆ่าของสตราต้าวิสต้า Codename L เป็นชื่อลับของเธอ ด้วยฝีมือที่เก่งกาจเธอจึงได้เป็นคนที่ อาร์คดยุคฟิลิปเป้และเฮอร์นันเดซ ไว้วางใจ







Ripper Sariel (ตัวละครแคช)
บาทหลวงซารีเอลผู้ตกหล่นสู่ความมืดในปลายสงครามอบิสครั้งที่2 ความน่ากลัวของเขานั้นทำให้ได้รับฉายาว่า บาทหลวงแห่งความตาย







Empyrium Judith (ตัวละครแคช)
1ในนักรบศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงแห่งอาร์โมเนีย เธอได้รับฉายาว่าผู้พิากษา The Empyrium Judith การตัดสินของเธอยุติธรรมเที่ยงตรงจนถูกกล่าวขานว่าการตัดสินของเธอนั้นเปรียบเหมือนการตัดสินจากพระเจ้า







Risky (ตัวละครแคช)
หัวหน้าคตใหม่แห่งคณะละครสัตว์อาร์เซ็นต์ เด็กกำพร้าที่เป็นบุตรบุญธรรมของอาร์เซ็นต์ ตอนนี้ใช้ชื่อลับว่า Risky เธอมีความสามรถด้านสติปัญญาและความสามารถในการต่อสู้สูงมากกว่าใครทุกคนในองค์กรคณะละครสัตว์แห่งนี้ ภารกิจในการลอบสังหารของเธอนั้นส่วนใหญ่จะห้ามใช้อาวุธ ทว่านั้นก็ไม่เป็นปัญหาในการทำภารกิจของเธอ ด้วยวิชามายากลและไพ่แบบพิเศษที่พ่อบุญธรรมของเธอมอบให้ ก็ทำให้การแสดงมายากลไพ่แบบเฉพาะของเธอเป็นการลอบสังหารคนได้สมบูรณ์แบบที่สุดเช่นกัน







Cadet Amy (ตัวละครแคช)
เอมี่ในสมัยช่วงเป็นนักเรียนเตรียมทหารแห่งประเทศอิลเลีย เธอตั้งใจที่จะเป็นทหารที่เก่งกาจเพื่อตามรอบเท้าของพ่อและเพื่อปกป้องประเทศ








Juliana (ตัวละครแคช)
น้องสาวฝาแฝดของลอร์ร่า คอนแสตน ผู้มีความเชื่อมั้นในพระเจ้า 1ในนักรบศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงแห่งอาร์โมเนีย ทว่าเธอได้ตายไปในช่วงสงครามอบิสครั้งที่2







Constitutional Dietrich's (ตัวละครแคช)
เดียทริชในรุปแบบนายกรัฐมนตรีแห่งประเทศอิลเลีย ชุดสีขาวฟ้าแสดงถึงความเป็นเสรีภาพและความยุติธรรมของประชาชนแห่งประเทศอิลเลีย








The Leader of new Era Final : Leona Vernier (ตัวละครเควส)
เจ้าหญิงเลโอน่า 1 ใน10ขุนนางยุคใหม่แห่งเวสปาโนล่า







The Leader of new Era Final : Sariel (ตัวละครเควส)
บาทหลวงแห่งอาร์โมเนียชั้นสูงที่กำลังเดินทางแสวงบุญไปยังดินแดนต่างๆ







The Leader of new Era Final : Judith (ตัวละครเควส)
อีกด้านของจูดิขที่รับหน้าที่ทำภารกิจลับให้ศาสนจักรแห่งอาร์โมเนีย







The Symphonia Part1 : Amy Shawzen (ตัวละครเควส)
นักวางแผนกลยุทธิ์แห่งกองทัพหลักประเทศอิลเลีย ลูกสาวคนที่ 2 ของ มาควิสเชาว์เซน ราชวงศ์แห่งอิลเลีย







The Symphonia Part2 : Neo (ตัวละครเควส)
ผู้บัญชาการคนใหม่แห่งกองทหารสีชาต นายพล นีโอ ผู้ใช้ดาบ+กำไลเวทย์มนต์ได้ทุกชนิด ?







The Symphonia Part2 : Dietrich Herbert (ตัวละครเควส)
ผู้บัญชาการฝั่งกองทัพเก่าแห่งอิลเลียบุตรสาวคนโตแห่งตระกูลเฮอร์เบอร์ และเป็นพี่สาวต่างมารดากันกับหลิน เธอมีความทักษะความเป็นผู้นำที่เก่งกาจจนได้ขึ้นเป็นผู้บัญชาการกองทัพอิมพีเรียลการ์ดแห่งประเทศอิลเลียตั้งแต่อายุยังน้อย รวมไปถึงความสารถในการต่อสู้ที่หาใครเทียบได้ยาก







Byran & Divine Hammer Bryan
เป็นตัวละครใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในช่วงแพทช์ The Leader Of New Era มีตั้งตัวละครเควส และตัวละครแคช











The Symphonia Part2 : Cherlyn (ตัวละครเควส)
หลังจากที่หลงผิดและคิดได้เชอร์รีนได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของ ดร.อูริคเพื่อฝึกฝนวิชาในการควบคุมซัมมอน เธอสาบานที่จะเป็นกำลังให้ ดร.อูริคและดร.ทอช รวมไปถึงการปกป้องวิกิ ในการต่อสู้กับเหล่า 10 ขุนนางยุคใหม่และสตราต้าวิสต้า
**เพื่อการฉลองครบรอบ10ปีรวมไปถึงเรื่องราวในการต่อสู้กับสตราต้าวิสต้าในภายภาคหน้า ทำให้เชอร์รีนได้กลายมาเป็นตัวเควสแทนตัวแคช**




ยังมีตัวละครอีกเยอะ แล้วจะอัพเดทเพิ่มอีก...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น