pages bg right


วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

แนะนำตัวละคร Rare NPC "Cannon Shooter Claire" & "Cutie Claire"

ตัวละคร Cannon Shooter Claire และตัวละคร Cutie Claire : เลเวลเริ่มต้น 100





* สังเกตว่า Cutie Claire จะมี status DEX มากกว่าอยู่ 5
• ในเซิฟเวอร์ RGE มีการปรับค่าสเตตัสให้เท่ากันทั้งสองตัว DEX 85

อุปกรณ์ที่สวมใส่ได้ : ชุดโคท(มัสเก็ตเทียร์)
บัฟตัวละคร : ATK Lv.1 (เพิ่มโจมตี 3%)

• สแตนซ์ทั้งหมดที่มี ได้แก่


โดยสแตนซ์เฉพาะตัวของเธอคือ Cannon Shooter[ปืนใหญ่]



โจมตีปกติ 3 ครั้ง 4 เป้าหมาย (โจมตีศัตรูบนอากาศได้) ระยะโจมตี 15 m

ที่สแตนซ์เลเวล 25 จะบวกโบนัสดังนี้


*สแตนซ์ Cannon Shooter มีค่าความเร็วโจมตีสูงสุดที่ 13

ทีนี้เรามาดูสกิลแต่ละอันกัน

1. Cannon Swing - ศัตรู 6 คน รัศมี 5m รอบตัว [Soft Armor 100% , Light Armor 120% , Heavy Armor 110%]


เลเวล 1 : พลังโจมตี 308% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 40  มีโอกาส 100% ที่ศัตรูจะติดสถานะ [เชื่องช้า]

เลเวล 10 : พลังโจมตี 560% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 40  มีโอกาส 100% ที่ศัตรูจะติดสถานะ [เชื่องช้า]

เลเวล 11 : พลังโจมตี 588% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 40  มีโอกาส 100% ที่ศัตรูจะติดสถานะ [เชื่องช้า]

เลเวล 12 : พลังโจมตี 616% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 40  มีโอกาส 100% ที่ศัตรูจะติดสถานะ [เชื่องช้า]


2. Flare Shot - ระยะ 5-15m ศัตรูสูงสุด 7 คน ในรัศมี 10m [Soft Armor 130% , Light Armor 120% , Heavy Armor 75%]


เลเวล 1 : พลังโจมตี 385% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 30  บริเวณที่ลงสกิลจะเกิดเป็นแสงประกาย 5 วินาที มีผลทำให้ยกเลิกสถานะหายตัว ของศัตรูในบริเวณนั้น ,สกิลนี้ยิงทะลุอมตะ และยกเลิกสถานะอมตะศัตรู

เลเวล 10 : พลังโจมตี 700% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 30  บริเวณที่ลงสกิลจะเกิดเป็นแสงประกาย 5 วินาที มีผลทำให้ยกเลิกสถานะหายตัว ของศัตรูในบริเวณนั้น ,สกิลนี้ยิงทะลุอมตะ และยกเลิกสถานะอมตะศัตรู

เลเวล 11 : พลังโจมตี 735% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 30  บริเวณที่ลงสกิลจะเกิดเป็นแสงประกาย 5 วินาที มีผลทำให้ยกเลิกสถานะหายตัว ของศัตรูในบริเวณนั้น ,สกิลนี้ยิงทะลุอมตะ และยกเลิกสถานะอมตะศัตรู

เลเวล 12 : พลังโจมตี 775% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 30  บริเวณที่ลงสกิลจะเกิดเป็นแสงประกาย 5 วินาที มีผลทำให้ยกเลิกสถานะหายตัว ของศัตรูในบริเวณนั้น ,สกิลนี้ยิงทะลุอมตะ และยกเลิกสถานะอมตะศัตรู


* ศัตรูที่หายตัวอยู่ในระยะสกิลจะโผล่ตัวออกมา หรือหากหายตัวเดินเข้ามาก็โผล่เช่นเดียวกัน


3. Still a Novice? - สกิลใช้กับตัวเอง


เลเวล 1 : ระยะเวลา 6 วินาที  แม่นยำ +1  ความเร็วในการโจมตี +1%  หากใช้กิลติดตัวอยู่ จะเพิ่มความเสียหายจากสกิล 1-2 เท่า

เลเวล 10 : ระยะเวลา 60 วินาที  แม่นยำ +10  ความเร็วในการโจมตี +10%  มีโอกาส 5% ที่จะไม่คิดพลังป้องกันศัตรู หากใช้กิลติดตัวอยู่ จะเพิ่มความเสียหายจากสกิล 1-2 เท่า

เลเวล 11 : ระยะเวลา 66 วินาที  แม่นยำ +11  ความเร็วในการโจมตี +11%  มีโอกาส 5% ที่จะไม่คิดพลังป้องกันศัตรู หากใช้กิลติดตัวอยู่ จะเพิ่มความเสียหายจากสกิล 1-2 เท่า

เลเวล 12 : ระยะเวลา 72 วินาที  แม่นยำ +12  ความเร็วในการโจมตี +12%  มีโอกาส 6% ที่จะไม่คิดพลังป้องกันศัตรู หากใช้กิลติดตัวอยู่ จะเพิ่มความเสียหายจากสกิล 1-2 เท่า


4. Cannon Ball Charging - ระยะ 10-20m ศัตรูสูงสุด 12 คน ในรัศมี 10m [Soft Armor 130% , Light Armor 120% , Heavy Armor 80%]



เลเวล 1 : พลังโจมตี 660% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 30  มีโอกาส 100% ที่ศัตรูจะติดสถานะ [คลื่นความร้อน] และสกิลนี้ยิงทะลุอมตะ+ยกเลิกสถานะอมตะศัตรู

เลเวล 10 : พลังโจมตี 1200% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 30  มีโอกาส 100% ที่ศัตรูจะติดสถานะ [คลื่นความร้อน] และสกิลนี้ยิงทะลุอมตะ+ยกเลิกสถานะอมตะศัตรู

เลเวล 11 : พลังโจมตี 1260% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 30  มีโอกาส 100% ที่ศัตรูจะติดสถานะ [คลื่นความร้อน] และสกิลนี้ยิงทะลุอมตะ+ยกเลิกสถานะอมตะศัตรู

เลเวล 12 : พลังโจมตี 1320% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 30  มีโอกาส 100% ที่ศัตรูจะติดสถานะ [คลื่นความร้อน] และสกิลนี้ยิงทะลุอมตะ+ยกเลิกสถานะอมตะศัตรู


5. Cannon Shell Falling - ระยะ 15m ศัตรูสูงสุด 15 คน ในรัศมี 12m [Soft Armor 110% , Light Armor 110% , Heavy Armor 110%]



เลเวล 1 : พลังโจมตี 835% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 40  มีโอกาส 100% ที่ศัตรูจะติดสถานะ [คลื่นความร้อน]

เลเวล 10 : พลังโจมตี 1210% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 40  มีโอกาส 100% ที่ศัตรูจะติดสถานะ [คลื่นความร้อน]

เลเวล 11 : พลังโจมตี 1255% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 40  มีโอกาส 100% ที่ศัตรูจะติดสถานะ [คลื่นความร้อน]

เลเวล 12 : พลังโจมตี 1300% ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู 40  มีโอกาส 100% ที่ศัตรูจะติดสถานะ [คลื่นความร้อน]


สกิลติดตัว : โชคของมือใหม่


สกิลไม่มีระยะเวลา สามารถเปิด-ปิดได้โดยกดใช้ซ้ำอีกครั้ง โดยผลของสกิลนี้คือ ทำให้ความเสียหายจากสกิล จะสุ่มตั้งแต่ 50% - 200%


*สกิลที่เน้นดวงจริงๆ หากโชคดีก็แรงเลย โชคไม่ดีก็เบากว่าปกติอีก




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น